Tâm sự

Sáng nay Pu ngủ ghê thế. Bố bảo Pu ngủ đến 9h mới dậy, 9.30 mới đi đến bà Tần. Chắc tại đêm qua em Pu mệt vì dậy giữa đêm kêu ca nhiều. Đêm qua em Pu quấy quá, khóc suốt, đặt mấy lần ko nằm.
Sáng nay bố phải ở nhà muộn đưa em Pu đi học muộn.

Mai mẹ được đi lễ chùa Bái Đính cùng công ty nhá. Cho bố ở nhà chăm các con, chắc tối muộn mẹ mới về.
Hôm qua mẹ đi xem bói. :-) tại nghe đồn có một bạn xem bói rất đúng.

Mẹ đi xem thấy bảo bố sẽ chuyển công việc, không biết đúng không. Nào là nhà mình sẽ có ô tô, cứ yên tâm... Mẹ thích nhất là các con ai cũng tốt, đều trưởng thành ngoan ngoãn, còn em Pu có khi lớn lên lại đi xa (ví dụ du học chẳng hạn).

Hi hi, tối về mẹ kể cho bố, chả thấy bố có phản ứng gì, hic. Nhưng mà người ta lại bảo mẹ là cả bố mẹ chả biết giữ tiền nên có tiền rồi lại tiêu hết veo...

Buồn nhỉ, mẹ chỉ thắc mắc ko biết bao giờ nhà mình có ô tô, chứ như đợt rét vừa rồi mà có ô tô thì tốt quá, các con cũng đỡ khổ..
Mẹ mong ước có cái ô tô chẳng phải làm oai với ai cả, chỉ mong được đưa đón các con không phải lo nắng mưa, được chở ông bà ngoại đi một vòng. Đưa ông bà đi ăn một bữa tối thật ngon, mẹ biết ông bà sẽ hạnh phúc lắm nhưng mẹ chưa làm được. Ông bà nội thì mẹ thấy yên tâm hơn nhiều vì đúng như bố nói, ông bà cũng có kinh tế hơn, có ô tô của con trai cả chở đi đây đó rồi.

Hi hi, mẹ lại đang nghĩ sau này bố mẹ được các con đưa đi ăn ở chỗ này chỗ kia thì cũng sẽ vui lắm đấy. Có lẽ đúng là mẹ cũng đang già nhỉ :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét